Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Sàn nhà thân thiện với môi trường vẫn được ưa chuộng

Sàn nhà bằng gỗ cứng từ cây Jatoba
Sàn nhà bằng gỗ cứng từ cây Jatoba

Mười năm trước, đa số các vật liệu lát sàn bằng gỗ cứng được lấy từ những cây gỗ trong nước như gỗ sồi. Nhưng bây giờ, hầu hết chúng lại được thay bằng gỗ nhập khẩu như tre xuất phát từ niềm yêu thích những khung dệt vải được làm từ nó, và cây Jatoba, một loại cây ở Braxin được biết đến với tông màu gụ tuyệt đẹp.

 Sàn nhà bằng gỗ tre có những đặc tính mà các loại gỗ khác không có được
Sàn nhà bằng gỗ tre có những đặc tính mà các loại gỗ khác không có được

Sự phổ biến của gỗ lát sàn cứng và rộng

Ông Igor Murokh, Chủ công ty Mr. Floor ở Chicago cho biết về sự thay đổi đáng kể trong kích cỡ các tấm ván lát sàn được mua.

Trong khi kích cỡ chung thường là gần 6cm chiều dày thì có một số tấm lên tới 25,4 cm. Ông Murokh tin rằng có sự thay đổi này là do có sự tăng lên kích cỡ các phòng nói chung, có thể là do sự tăng lên các phòng lai kết hợp phòng bếp và phòng sinh hoạt chung ở nhiều gia đình trên khắp nước Mỹ.

Ốp bề mặt đồ dùng phòng bếp bằng cẩm thạch và đá Ste-a-nit
Ốp bề mặt đồ dùng phòng bếp bằng cẩm thạch và đá Ste-a-nit

Để triển khai các dự án nhà ở, Stephen Knutson- một KTS đến từ công ty Evanston, IL đã bắt đầu sử dụng đá Ste-a-nit cho quầy bếp và bạc Đức cho bồn tắm. Những vật liệu này chắc chắn cần có giá cả cao hơn, nhưng chỉ dành cho những ai chịu chi và chúng sẽ mang đến những điều kỳ diệu ngay từ ấn tượng đầu tiên.

Những khách hàng của ông cho biết họ muốn lắp đặt cái gì đó khác biệt với những người hàng xóm. Thép không gỉ và đá granite đã trở nên quá bình thường với những chủ nhà muốn sự độc đáo.

Một căn bếp bằng cẩm thạch xinh đẹp
Một căn bếp bằng cẩm thạch xinh đẹp

Những người khác thì chọn bề mặt đồ dùng phòng bếp như tủ bếp, chậu rửa bằng cẩm thạch vì sức hấp dẫn cổ điển và tính không chịu ảnh hưởng bởi thời gian của nó. Rõ ràng thật khó để tưởng tưởng đến một lúc nào đó cẩm thạch sẽ lạc mốt. Nhưng xét về tính lâu bền thì nó không phải là một sự lựa chọn tối ưu bởi nó dễ dính bẩn và trầy xước. Tuy nhiên, một chất bịt kín tốt có thể giải quyết vấn đề này, chỉ cần bạn chắc chắn đã gắn nó đúng cách.

Nếu bạn đã sẵn sàng đi theo xu hướng thiết kế này, hãy chiêm ngưỡng những vật liệu tuyệt vời này. Nhưng nếu chúng không đủ sức hấp dẫn bạn, bạn có thể ngồi lại, thư giãn và đợi những xu hướng tiếp theo để áp dụng.

Tags:  cua kinh | cửa kính | kính cường lực | kínhcường lực giá rẻ | cửa kính cường lực hà nội | cửa kính cường lực |   cửa kính cường lực cao cấp | cửa kính cườnglực khung gỗ | cửa kính cường lực

0 nhận xét:

Đăng nhận xét