Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Những bức tường đơn điệu chỉ một hay vài màu sơn kết hợp sẽ trở nên sinh động hơn khi bạn tạo thêm cho nó những chi tiết đi kèm một cách khoa học và ấn tượng.


Bức tường phòng khách


Tất cả các bức tường trong ngôi nhà không chỉ mang chức năng chống đỡ và phân chia không gian một cách đơn thuần, mà nó còn là phông nền hoàn hảo để bạn thể hiện sự khéo léo sáng tạo, cũng như khả năng logic trong việc sắp xếp không gian của mình.

Hãy tận dụng chính những đồ vật chức năng cần thiết để trang trí cho chúng

Nói đến việc "đánh thức" các bức tường, thông thường người ta sẽ liên tưởng ngay đến việc sử dụng màu sơn, giấy dán tường hoặc các vật liệu trang trí khác. Tuy nhiên, có một cách thức đơn giản hơn để bạn có thể làm sống dậy vẻ đẹp của các bức tường: hãy tận dụng chính những đồ vật chức năng cần thiết để trang trí cho chúng.

Bức tường trong phòng khách là tâm điểm để bạn bè hướng tới trong lúc trò chuyện với chủ nhà

Đặc biệt đối với những bức tường trong phòng khách, sẽ là tâm điểm để bạn bè hướng tới trong lúc trò chuyện với chủ nhà, đồng thời cũng là nơi "giới thiệu" những đồ trang trí mà bạn có. Vậy tại sao bạn không dành thời gian cùng với nhà thiết kế để tạo cho bức tường ở mỗi căn phòng này trở nên "biết nói" hơn và biết thể hiện được gu thẩm mỹ trong nhà bạn. Kệ đặt tivi, bộ dàn âm thanh, giá sách nhỏ hay tủ để đặt đồ trang trí... thường là những vật "trang trí" phù hợp làm sáng lên không gian của mỗi mảng tường này.
Kệ đặt tivi, bộ dàn âm thanh, giá sách nhỏ hay tủ để đặt đồ trang trí... thường là những vật "trang trí" phù hợp làm sáng lên không gian của mỗi mảng tường này

Dưới đây là một vài gợi ý ấn tượng, mang phong cách hiện đại giúp bạn đánh thức những bức tường sơn một màu ở phòng khách, phòng ăn và một vài không gian khác:

Trong phòng khách bên cạnh những vật dụng quen thuộc như sofa, kệ tivi...thì có một điểm nhấn được mọi người quan tâm và trang trí đó là những bức tường, mọi người thường trang trí những vật dụng, những bộ sưu tập trên những bức tường này để tạo một điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Hãy cùng tham khảo một số mẫu và cách trang trí trên bức tường sau đây bạn nhé.


tường bằng đồ đạc

Trang trí nhân bản
Một bản sao của cửa được đưa vào trong trang trí gương, nhìn như hai chiếc cửa song song vậy, những họa tiết của chiếc cửa được truyền tải trên gương. Chủ nhà đã khéo léo bố trí những chiếc đèn tường phản chiếu vào gương để tạo không gian cho gương. Lấy sofa làm trung tâm ở hai bên gần như là hai bản sao của nhau.

Trang trí đối xứng, bản sao

Những đường kẻ sọc thêm cá tính trong phòng khách
Phòng khách nhà bạn sẽ thêm phần ấn tượng với những đường kẻ sọc độc đáo với những màu sắc sặc sỡ. Các đường chạy ngang làm cho căn phòng như nhấn mạnh chiều rộng và chiều sâu, Với điểm cắt ở cửa sổ là những đường kẻ sọc như ngắt dòng chảy của những đường kẻ ngang, tấm rèm như là điểm cắt giữa các đường kẻ vậy.


Sử dụng sơn độc đáo
Nhìn những bức tường như những viên gạch, đá ốp trên tường vậy, nhưng bạn nhầm rồi đó là việc sử dụng màu sơn, bằng cách sơn trang trí chủ nhà đã mang lại cho chúng ta một bức tường thật đẹp và độc đáo.


Sử dụng đá để trang trí
Căn phòng được chia ra làm hai mảng tường, một mảng tường với màu trắng hiện đại và sáng, còn nửa còn lại lại được trang trí bằng đá làm cho căn phòng như về thời cổ xưa, độc đáo bởi sự tương phản, nội thất sử dụng bằng nội thất của Pháp.


Sử dụng giấy dán tường
Những bảng màu bạn có thể lựa chọn để trang trí phòng khách, truyền thống thường sử dụng màu xanh và trắng kết hợp mang lại một không gian mát mẻ và thân thiện, những họa tiết và hoa văn do bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của từng người, điểm thêm một chút đồ nội thất cùng gam màu mang lại cho căn phòng một cảm giác mới.


Những bức tường bằng vải
Sử dụng vải để trang trí căn phòng , bạn chọn những gam màu của tường và vải phù hợp sau đó tha hồ mà trang trí theo sở thích của mình cho căn phòng có một cá tính riêng.


Những chi tiết độc đáo

Một điểm nhấn trên tường là những họa tiết đơn giản chạy quanh tường với màu sắc nhẹ trên căn phòng nhiều nội thất gỗ, làm cho căn phòng mềm mại và bớt cứng hơn.


Tags:  cua kinh | cửa kính | kính cường lực | kínhcường lực giá rẻ | cửa kính cường lực hà nội | cửa kính cường lực |   cửa kính cường lực cao cấp | cửa kính cườnglực khung gỗ | cửa kính cường lực

0 nhận xét:

Đăng nhận xét